fbpx

Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

  
  
  Tháng Tám 12, 2024  

Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

5 (100%) 7 votes


Hiện nay, Facebook có hơn 70 triệu người dùng, đây được coi là một trong những nền tảng kinh doanh online mạnh mẽ nhất. Vậy làm thế nào để bắt đầu công việc bán hàng online một cách thuận lợi nhất? Hãy cùng phần mềm Ninja tìm hiểu cách bán hàng trên facebook hiệu quả, ra đơn nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

cach ban hang tren facebook Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

Cách bán hàng trên facebook hiệu quả chốt trăm nghìn đơn

I. Tiềm năng của việc bán hàng trên Facebook

Theo báo cáo kết quả thống kê, hiện tại Facebook có hơn 70 triệu người dùng. Trong đó có hơn 70% lượng người dùng thuộc độ tuổi từ 18 – 40 tuổi. Vì vậy, bạn cần có một chiến lược kinh doanh phù hợp trên facebook để tăng khả năng thu hút người dùng.

Sau đây sẽ là một số tiềm năng của việc bán hàng trên facebook mà các nhà kinh doanh online có thể tin tưởng và nhận thấy đây là thị trường tiềm năng tốt để kinh doanh.

video quang cao tren tiktok 1 4 Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

Tiềm năng của việc bán hàng trên Facebook

1. Traffic người dùng lớn, dễ tiếp cận khách hàng mục tiêu

Nếu Zalo là nền tảng thu hút thế hệ X và Y, Instagram tập trung nhiều vào thế hệ Z thì Facebook chính là mạng xã hội tiếp cận mọi thế hệ. Do đó, đây là một nền tảng bán hàng tiềm năng, giúp thu hút một lượng lớn phân khúc khách hàng mục tiêu.

2. Sự lan tỏa của cộng đồng rất lớn

Một lợi thế khác khi biết cách bán hàng trên facebook và quảng cáo là hệ thống kết nối bạn bè và sự lan tỏa của cộng đồng rất lớn. Bạn sẽ dễ dàng trao đổi, thăm dò, xin lời khuyên, hoặc chia sẻ kinh nghiệm từ bạn bè và những người cùng nhóm. Nắm bắt được xu thế lan tỏa này, việc bán hàng của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

photo 1 15588935080541455554456 Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

Sự lan tỏa của cộng đồng rất lớn

3. Thao tác đơn giản, dễ sử dụng

Trên Facebook, chủ shop có thể sử dụng trang cá nhân để bán hàng mà không cần tạo Fanpage, và có thể đăng bài ngay trên smartphone mà không cần máy tính.

4. Không yêu cầu thủ tục phức tạp

Khác với các trang thương mại điện tử, Facebook là lựa chọn lý tưởng giúp chủ shop dễ dàng bán hàng online mà không cần trải qua các thủ tục rườm rà. Cách bán hàng online trên facebook khá đơn giản, chỉ cần đăng tải bài viết và hình ảnh như bình thường.

II. 5 Bước thực hiện cách bán hàng trên Facebook hiệu quả cao

Hiện tại, lợi nhuận thu được từ việc nằm được cách bán hàng online trên facebook khá cao. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện thành công. Nhiều người đã phải bỏ cuộc giữa chừng hoặc thua lỗ nặng chỉ vì không biết cách kinh doanh hiệu quả. Dưới đây là một số cách bán hàng online trên facebook hiệu quả cao mà bạn có thể tham khảo.

kinh nghiem ban hang tren facebook Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

Cách bán hàng online trên facebook hiệu quả cao

1. Sản phẩm của bạn là gì?

Bạn cần xác định sản phẩm chính cần kinh doanh của mình là gì khi có ý định kinh doanh bán hàng online trên facebook. Đồng thời tìm hiểu sản phẩm đó đã phổ biến trên mạng xã hội hay chưa, mức độ cạnh tranh của sản phẩm đó như thế nào, giá cả ra sao.

Nếu bạn là người mua hàng, bạn có cảm thấy giá như vậy là phù hợp với sản phẩm hay không? Từ đó, hãy rút ra kinh nghiệm để lựa chọn các sản phẩm có nhu cầu cao. Chẳng hạn như quần áo, mỹ phẩm, và các mặt hàng tương tự.

2. Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm

Đối với trang cá nhân, bạn chỉ có tối đa 5.000 bạn. Nếu không tìm hiểu thông tin khách hàng của mình, bạn sẽ lãng phí thời gian vào việc tiếp cận và chăm sóc. Điều bạn nên làm là xác định và chọn lọc đối tượng để kết bạn. Những người bạn nên kết bạn là những khách hàng tiềm năng có khả năng mua hàng sau này.

65d06a23b46d9 Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm

Đối với fanpage, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage để tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua hình thức quảng cáo. Bạn cần target đúng đối tượng mà bạn hướng tới. Nếu bạn hướng tới sai đối tượng, bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều chi phí và thời gian.

3. Xây dựng kế hoạch bán hàng trên facebook như thế nào?

Một trong những cách bán hàng trên Facebook hiệu quả là xây dựng kế hoạch chi tiết. Việc không có kế hoạch tiếp thị sẽ khiến nội dung của fanpage của bạn trở nên khô khan và không thống nhất. Do đó, việc đặt ra các câu hỏi sau đây sẽ giúp bạn xây dựng nội dung fanpage tốt hơn. Bạn cần chuẩn bị:

– Lên kế hoạch viết bài chi tiết trên fanpage.

– Nội dung mỗi bài viết sẽ xoay quanh vấn đề gì.

– Thời gian đăng tải nội dung.

Nếu bạn có thể trả lời tất cả các câu hỏi trên, bạn sẽ có một kế hoạch chỉn chu hơn. Điều này sẽ tạo sự tin tưởng cho khách hàng, xây dựng thương hiệu và thu hút thêm khách hàng. Từ đó tăng lượng traffic tiếp cận tự nhiên.

4. Sản phẩm bán trên facebook cần chú trọng điều gì?

Khi đăng sản phẩm hoặc dịch vụ lên Facebook, bạn cần chú trọng đến hình ảnh sản phẩm sao cho bắt mắt và thu hút người dùng. Hãy chăm chút cho hình ảnh sản phẩm của shop bạn trước khi quyết định đăng tải chúng.

ban hang tren facebook that bai Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

Lưu ý khi bán sản phẩm trên facebook

Bạn có thể đảm bảo một số yếu tố như sau:

– Sản phẩm của bạn phải thú vị, hấp dẫn.

– Hình ảnh sản phẩm nên kèm theo tên thương hiệu, logo và số điện thoại của người bán. Điều này giúp việc liên lạc và độ nhận diện thương hiệu được tăng cao hơn.

– Tổ chức các đợt sale hoặc tổng hợp sản phẩm để người mua có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mình.

– Sản phẩm phải đảm bảo sự nhất quán giữa đặc tính và niềm tin cá nhân.

5. Thời gian đăng bài bán hàng trên facebook

Cách bán hàng online trên facebook để thu hút lượng lớn khách hàng chính là bạn cần lựa chọn đăng bài vào GIỜ VÀNG FACEBOOK. Đây là thời điểm mà nhiều người trực tuyến. Giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy sản phẩm của bạn. Từ đó khả năng mua hàng của người dùng cũng sẽ cao hơn.

Để xác định được khung giờ đăng bài facebook hiệu quả, bạn cần biết đối tượng khách hàng của mình và sở thích, thói quen của họ. Điều này giúp bạn xác định được thời điểm mà họ online trên Facebook.

III. Hướng dẫn cách bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

Facebook là một kênh bán hàng khá hiệu quả, nhưng nếu không có “chiến thuật” phù hợp, bạn sẽ khó đạt được kết quả như mong muốn. Dưới đây là 5 cách bán hàng hiệu quả trên facebook mà bạn cần lưu ý khi phát triển công việc kinh doanh trên kênh bán hàng này.

1. Cách bán hàng online trên facebook bằng profile cá nhân

Để kinh doanh online hiệu quả bằng profile cá nhân, bạn phải đảm bảo thiết lập thông tin đầy đủ để tạo sự uy tín với khách hàng. Khi bán hàng bằng profile cá nhân, bạn nên sử dụng tên thật của mình, tránh đặt tên ảo để tạo sự tin tưởng cho những khách hàng muốn theo dõi và mua hàng từ bạn.

Screenshot 2024 08 08 164705 Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

Cách bán hàng online trên facebook bằng profile cá nhân

Nếu bạn muốn có những cách bán hàng trên facebook cá nhân, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

– Lượt hiển thị cao hơn so với fanpage

Khi đăng bài bán hàng trên trang cá nhân, bạn sẽ có nhiều cơ hội hiển thị và tiếp cận khách hàng hơn so với việc đăng trên Fanpage.

– Dễ dàng quản lý

Trên trang cá nhân, bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện việc đăng bài và tương tác hơn so với trên fanpage.

2. Cách bán hàng trên facebook trên group, hội nhóm

Nếu bạn muốn xây dựng một cộng đồng thoải mái để trao đổi buôn bán với nhiều khách hàng tiềm năng, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Group Facebook. Khi đăng bài bán hàng, hãy chọn những nhóm cộng đồng có nhiều tương tác, vì ở đó đều là những người có nhu cầu thực sự.

Bạn cũng có thể tự tạo một nhóm bán hàng riêng và kêu gọi mọi người tham gia cộng đồng đó thông qua tool kéo mem group facebook. Hãy đặt tên nhóm theo đúng từ khóa và mặt hàng để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm. Để tiếp cận được tất cả các thành viên trong nhóm, bạn nên đăng nhiều bài vào các khoảng thời gian khác nhau trong ngày.

3. Cách bán hàng online hiệu quả trên facebook bằng Fanpage

Cách bán hàng online trên facebook hiệu quả là tạo fanpage, sau đó đăng tải sản phẩm và chạy quảng cáo để tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng mục tiêu nếu cần. 

cach ban hang tren fanpage facebook 3 Cách bán hàng trên facebook chốt trăm nghìn đơn

Bán hàng trên facebook hiệu quả trên Fanpage

Ưu điểm của việc bán hàng online trên facebook thông qua fanpage chính là tạo được sự chuyên nghiệp. Giúp thu hút và chiếm được niềm tin của khách hàng thông qua lượt thích, bình luận, chia sẻ và tương tác trên trang. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn và tăng tỷ lệ chốt đơn cho shop.

4. Cách bán hàng trên facebook bằng livestream

Facebook có tính năng livestream mới. Đây là công cụ hỗ trợ cực kỳ đắc lực cho việc kinh doanh online trên facebook cho hầu hết mọi mặt hàng.

Thay vì những nội dung bài đăng nhàm chán và nhiều chữ, bạn có thể chuyển sang hình thức livestream và chốt đơn ngay trong buổi livestream của mình. Điều này không chỉ giúp thu hút nhiều khách hàng hơn mà còn gia tăng độ phổ biến của bạn trên facebook.

IV. TOP công cụ hỗ trợ cách bán hàng trên Facebook đạt doanh số cao

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển như hiện nay, bán hàng online trên facebook đang rất thịnh hành. Với những công cụ hỗ trợ cách bán hàng trên facebook dưới đây, việc chốt đơn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những công cụ này sẽ giúp mọi thứ vận hành mượt mà. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. Công cụ đăng bài hàng loạt

Phần mềm Ninja Auto Post giúp người dùng tự động đăng bài trên facebook. Đây được coi là một cách bán hàng online trên facebook tuyệt vời mà không phải tốn quá nhiều thời gian, chi phí và công sức.

TẢI PHẦN MỀM NINJA AUTO CLIENT TẠI ĐÂY.

Ninja Auto Post đăng bài, spam cmt fb, đăng tin tự động siêu nhanh, giúp người dùng tối ưu tối đa thời gian, chi phí. Là sản phẩm do tập đoàn Ninja Group phát triển, sở hữu nhiều tính năng tự động thông minh, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và tốc độ bán hàng trên Facebook. Với phần mềm đăng bài hiệu quả này, bạn có thể: 

– Tự động đăng bài vào hàng nghìn hội nhóm đã tham gia

Thay vì phải đăng bài thủ công vào từng nhóm, phần mềm giúp bạn tự động đăng bài vào hàng nghìn nhóm mà bạn đã tham gia, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Việc đăng bài vào nhiều nhóm cùng lúc giúp nội dung của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn, mở rộng phạm vi tiếp cận và nâng cao khả năng tương tác.

– Lên lịch đăng bài vào Group tự động

Bạn có thể lên lịch đăng bài vào các khung giờ vàng khi mà người dùng hoạt động nhiều nhất, giúp tăng khả năng tương tác và tiếp cận. Việc lên lịch đăng bài tự động giúp bạn duy trì sự hiện diện thường xuyên trên các nhóm, đảm bảo rằng nội dung của bạn luôn xuất hiện đều đặn mà không cần phải trực tiếp thao tác.

– Uptop bài đăng tự động, nhanh chóng

Việc uptop bài đăng thường xuyên giúp thu hút sự chú ý của người dùng, làm cho nội dung của bạn luôn mới mẻ và nổi bật. Bài viết ở vị trí trên cùng có xu hướng nhận được nhiều tương tác hơn, bao gồm bình luận, like và chia sẻ, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp thị và quảng bá.

– Theo dõi, quản lý lịch sử bài đăng dễ dàng

Phần mềm cung cấp công cụ để theo dõi và quản lý lịch sử các bài đăng, giúp bạn nắm bắt được các thông tin quan trọng như thời gian đăng, nội dung bài viết và nhóm đã đăng.

>>> Thông tin chi tiết phần mềm TẠI ĐÂY.

2. Phần mềm quét UID data khách hàng

Ninja UID Pro Client là phần mềm quét data facebook, giúp phân tích khách hàng tiềm năng và hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động marketing trên facebook một cách hiệu quả. Công cụ này cho phép bạn quét UID từ bất kỳ trang, nhóm hoặc hồ sơ nào trên Facebook.

TẢI PHẦN MỀM NINJA UID PRO CLIENT TẠI ĐÂY.

– Quét thành viên, tương tác, bài viết trong nhóm

Tính năng quét nhóm của phần mềm UID Pro được đánh giá là tối ưu nhất trong số các công cụ hiện có. Khác với những công cụ chỉ quét được vài nghìn thành viên, công cụ này cho phép quét số lượng thành viên lớn hơn nhiều. Tỷ lệ quét đạt trên 80%.

– Quét UID tương tác page tự động

Công cụ này sẽ quét toàn bộ UID của những người tương tác với các bài viết trên một trang cộng đồng hoặc trang thương hiệu. Các bài viết được quét thường có lượng tương tác lớn. Bên cạnh việc đánh giá phản ứng của người dùng, nó còn thu thập và phân tích các bình luận của khách hàng để đưa ra cái nhìn toàn diện nhất.

– Quét UID bạn bè của Profile, UID tương tác với 1 Profile

Tính năng quét Profile trong phiên bản miễn phí của phần mềm UID Pro Client đã được nâng cấp so với bản Pro. Giờ đây, nó không chỉ quét được UID của bạn bè từ một tài khoản Facebook bất kỳ.

>>>Thông tin chi tiết phần mềm TẠI ĐÂY. 

3. Phần mềm tăng tương tác facebook

Ninja Care là phần mềm chăm sóc tài khoản Facebook với nhiều tính năng vượt trội. Đặc biệt, tính năng đăng bài tự động trên nhiều tài khoản cùng lúc đã gây ấn tượng mạnh với người dùng. Công cụ này cho phép bạn đăng bài lên hàng trăm hoặc hàng nghìn tài khoản mà không phải lo lắng về việc bị Facebook checkpoint hay bị đánh dấu spam.

TẢI PHẦN MỀM NINJA CARE TẠI ĐÂY.

Phần mềm bán hàng online trên facebook Ninja Care thực hiện tự động và nhanh chóng mọi tính năng tương tác trên Facebook như kết bạn, bình luận, nhắn tin hay đăng bài. Cụ thể:

– Lấy bài viết và thông tin từ các tài khoản Facebook đang theo dõi bạn và ngẫu nhiên đưa về tài khoản của bạn, tạo cảm giác như một tài khoản Facebook thực.

– Tự động thay đổi thông tin, ảnh bìa, ảnh đại diện và mật khẩu hàng loạt.

– Tự động gửi và chấp nhận lời mời kết bạn, đăng bài lên tường cá nhân.

– Tự động thích bài viết của bạn bè và seeding tăng tương tác cho hồ sơ cá nhân.

– Quản lý tập trung và tự động chuyên nghiệp.

– Bình luận vào các bài viết trong nhóm và tự động thích bài viết hàng loạt mỗi ngày.

– Đăng bài lên tường cá nhân với nhiều tài khoản một cách hoàn toàn tự động theo ý muốn.

>>> Thông tin chi tiết phần mềm TẠI ĐÂY.

Kết luận: Những kinh nghiệm quý báu về cách bán hàng online trên facebook đã được phần mềm Ninja chia sẻ ở trên. Việc bán hàng trên facebook tuy không khó, nhưng để kinh doanh hiệu quả lâu dài thì không phải ai cũng dễ dàng thực hiện được. Vì vậy, nếu bạn muốn thành công trong việc bán hàng online trên facebook, hãy chuẩn bị đầy đủ các công cụ cần thiết để có thể bắt đầu một cách tự tin nhé!

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giúp đỡ bạn. Kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất:

Hotline: 0967.922.911

Zalo: https://zalo.me/0967922911

Telegram: https://t.me/phanmemninjagroup

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemninja2797

CÁC BÀI VIẾT KHÁC
phan mem ninja
hỗ trợ trực tuyến

phan mem ninjaKHU VỰC MIỀN BẮC

phan mem ninja Mr. Quang: 0838.766.988

phan mem ninja Mr. Hiếu: 0868 843 228

phan mem ninja Mr. Quốc Dũng: 0365 566 807

phan mem ninja Mr. Chấn Hào: 0379.445.901

phan mem ninja Mr. Thọ: 0866 922 816

phan mem ninja Mr. Vũ: 0825 248 780

phan mem ninja Mr. Chung: 0968 076 360

phan mem ninja Mr. Hải: 0865 102 212

phan mem ninja Mr. Thường: 0385 164 401

phan mem ninja Mr. Hải Anh: 0967 499 566

phan mem ninja Mr. Vinh: 0865 336 580

phan mem ninja Mr. Tuấn Anh: 0862 147 440

phan mem ninja Mr. Đức Thọ: 0977 164 538

phan mem ninja Mr. Nghĩa: 0326 619 701

phan mem ninja Mr. Quốc Khánh: 086 979 3556

phan mem ninja Mr. Thắng: 0852 922 750

phan mem ninja Mr. Tuấn: 0376 141 036

phan mem ninja Mr. Mạnh: 0865 618 112

phan mem ninja Mr. Dương Đạt: 0379 792 323

phan mem ninjaKHU VỰC MIỀN NAM

phan 
           <p data-src=

phan mem ninja Mr. Hoàng Lâm: 0867 980 006

phan mem ninja Mr. Liệt: 0929 382 839

phan mem ninja Mr.Hải: 0767 351 411

phan mem ninja Ms.Lâm Huỳnh: 0703 011 725

phan mem ninja Mr.Thành Nhân: 0903 832 710

phan mem ninja Mr. Thanh Nhật: 0889 999 418

phan mem ninja Mr. Thanh Thế: 0968 310 084

Chăm sóc khách hàng

phan mem ninjaHOTLINE: 0246.660.9469

HỖ TRỢ TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH

phan mem ninjaSupport 1: 0975 73 2086

phan mem ninjaSupport 2: 0976 852 086

phan mem ninjaSupport 3: 0332 52 2086

phan mem ninjaSupport 4: 0325 50 2086

phan mem ninjaSupport 5: 0326 72 2086

phan mem ninjaSupport 6: 0977 582 086

HỖ TRỢ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH

phan mem ninjaSupport 8: 0325 58 2086

tìm uid
phần mềm achamcong
0967.922.911