fbpx

Những mẫu email marketing bất động sản tăng hiệu quả bán hàng

  
  Tháng Sáu 17, 2024  

Hãy cùng phần mềm Ninja mở ra cánh cửa thành công trong lĩnh vực bất động sản bằng những mẫu email marketing bất động sản chuyên nghiệp. Với các mẫu email này, bạn sẽ tăng cường sự tương tác với khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch thành công.

mau email marketing bat dong san Những mẫu email marketing bất động sản tăng hiệu quả bán hàng

Mẫu email marketing bất động sản gia tăng hiệu quả bán hàng

I. Tại sao cần sử dụng mẫu email marketing bất động sản?

Mẫu email bất động sản là công cụ hiệu quả giúp bạn tối ưu hóa quá trình gửi email. Với cấu trúc sẵn có, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của mình. Thay vì phải viết lại từ đầu mỗi khi cần, bạn chỉ cần chọn một mẫu phù hợp và chỉnh sửa. 

Screenshot 2024 06 17 141052 Những mẫu email marketing bất động sản tăng hiệu quả bán hàng

Tại sao cần sử dụng mẫu email marketing bất động sản?

Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả giao tiếp. Đặc biệt khi bạn phải liên hệ với nhiều khách hàng hoặc trong hoạt động kinh doanh của mình.

>>> Xem thêm: TOP 5+ mẫu đăng tin cho thuê nhà ấn tượng, hiệu quả

II. Các mẫu email marketing bất động sản thu hút khách hàng

Nếu bạn đang gặp khó khăn và không biết bắt đầu từ đâu với chiến dịch email marketing bất động sản của mình. Dưới đây là một số ý tưởng và ví dụ về mẫu email marketing bất động sản mà bạn có thể tham khảo.

noi dung email marketing bat dong san thumb 1647506373530934940387 0 35 402 638 crop 1647506519609445716632 Những mẫu email marketing bất động sản tăng hiệu quả bán hàng

Mẫu email marketing bất động sản dễ dàng chốt đơn

1. Mẫu email thông báo nhà đã bán

Để thông báo cho khách hàng biết rằng dự án bất động sản mà họ quan tâm đã có hợp đồng hoặc đã được bán, bạn có thể sử dụng mẫu email sau đây.

Chủ đề: [Địa chỉ] đã bán, nhưng tôi có nhiều thứ hơn cho bạn!

Xin chào [Tên Bạn],

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến [địa chỉ]. Tuy nhiên, như bạn có thể đã nghe, bất động sản đó đã được bán. Tôi hiểu điều này có thể khiến bạn thất vọng nhưng đừng lo lắng!

Tôi có một số lựa chọn tuyệt vời ở khu vực lân cận đáp ứng được yêu cầu của bạn. Có những ngôi nhà sắp xây dựng trong khu vực và tôi có thể sắp xếp một buổi xem nhà riêng hoặc sớm chỉ dành cho bạn. Hãy cho tôi biết khi bạn có thời gian và chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn.

Trân trọng,

[Chữ ký]

>>> Xem thêm: Những câu nói hay về bất động sản truyền lửa đầu tư

2. Email giới thiệu tên sản phẩm bất động sản

Quá trình mua bán hoặc thuê bất động sản rất phức tạp và thường kéo dài. Trong tình huống này, việc thông báo cho khách hàng về các danh sách sản phẩm phù hợp với sở thích của họ qua email là một ýCách đăng tin Bất Động Sản hiệu quả – Seo tin bất động sản top google tưởng vô cùng quan trọng. Điều này giúp hỗ trợ quá trình ra quyết định của họ.

Ví dụ:

Chủ đề: [Khu phố] là một vị trí tuyệt vời. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người đang tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của họ ở đây.

Xin chào, [Tên]!

Tôi hiểu rằng quá trình mua hoặc bán nhà có thể gây ra nhiều căng thẳng và bất tiện. Tuy nhiên, giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa. Tôi ở đây để hỗ trợ và đảm bảo bạn có một trải nghiệm dễ dàng và tự tin hơn trong việc tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo cho gia đình mình.

Khu vực [Khu phố] thật sự là một nơi tuyệt vời và thu hút nhiều người muốn tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của họ. Với [X] giao dịch bất động sản thành công trong khu vực, tôi tự tin rằng tôi có khả năng giúp bạn tìm ra những cơ hội tốt nhất trong thị trường này.

Tôi mong muốn sớm có cơ hội gặp bạn để thảo luận và chia sẻ thông tin thú vị về sản phẩm bất động sản mới này. Hãy gửi email cho tôi bất cứ lúc nào để chúng ta có thể trò chuyện.

Trân trọng,

[Chữ ký]

 Những mẫu email marketing bất động sản tăng hiệu quả bán hàng

Mẫu email giới thiệu tên sản phẩm bất động sản

3. Tư vấn thêm theo yêu cầu

Trong trường hợp bạn không biết bắt đầu từ đâu với mẫu email marketing bất động sản chiến dịch của mình, bạn có thể tham khảo mẫu email tư vấn thêm theo yêu cầu.

Xin chào [Tên],

Cảm ơn bạn đã tham gia buổi giới thiệu dự án bất động sản tại [địa chỉ] vào [ngày]. Chúng tôi rất vui được gặp bạn và nghe ý kiến của bạn về các dự án.

Nếu bạn có thời gian, chúng tôi muốn tổ chức một cuộc trò chuyện ngắn để tư vấn về dự án bạn quan tâm. Hãy cho chúng tôi biết thời gian thuận tiện của bạn hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại [Số điện thoại của bạn] hoặc email [Địa chỉ email của bạn].

Chúng tôi sẽ rất vui khi được hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo.

Trân trọng,

[Chữ ký của bạn]

4. Nói về sản phẩm bất động sản đã từng trao đổi

Đây là một mẫu email marketing bất động sản mà bạn có thể sử dụng để cảm ơn khách hàng đã ghé thăm. Đồng thời tận dụng cơ hội này để thu thập ý kiến của họ và trao đổi thông tin chi tiết hơn.

Ví dụ: 

Chủ đề: Cảm ơn bạn đã ghé thăm buổi mở bán tại [địa chỉ]

Xin chào [Tên],

Cảm ơn bạn đã ghé qua vào [ngày]. Tôi rất sẵn lòng tư vấn và trao đổi thêm với bạn về những địa điểm bất động sản nếu bạn quan tâm:

– Bất động sản 1

– Thuộc tính 2

– Thuộc tính 3

Những ngôi nhà như thế này đang được rao bán trên thị trường trong khoảng [số] ngày. Vì vậy hãy cho tôi biết nếu bạn muốn sở hữu nó nhé!

Trân trọng,

[Chữ ký]

TRAO DOI BAT DONG SAN Những mẫu email marketing bất động sản tăng hiệu quả bán hàng

Mẫu email nói về sản phẩm bất động sản đã từng trao đổi

5. Mẫu email danh sách các dự án bất động sản mới

Chủ đề: Ngôi nhà mơ ước đang chờ bạn! 

Xin chào [Tên],

Tôi hiểu rằng việc tìm kiếm ngôi nhà mơ ước không chỉ đòi hỏi thời gian mà còn đòi hỏi sự tận tâm và hiểu biết sâu rộng về thị trường bất động sản. Và đó là lý do tại sao tôi muốn chia sẻ với bạn một cơ hội đặc biệt.

Những danh sách trong [khu vực] gần đây đã xuất hiện với [các tính năng chính] mà bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình:

– [Nhà số 1]

– [Nhà số 2]

– [Nhà số 3]

Chúng tôi không chỉ giới thiệu các căn nhà tốt nhất, mà còn lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của bạn. Điều này giúp chúng tôi tối ưu hóa quá trình tìm kiếm và đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy ngôi nhà mơ ước của mình.

Nếu không có điều nào trong số này đáp ứng được mong đợi của bạn, thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn bất động sản thật sự phù hợp cho bạn và gia đình.

Hãy để chúng tôi là người đồng hành trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn.

Trân trọng,

[Chữ ký]

>>> Xem thêm: Cách đăng tin Bất Động Sản hiệu quả – Seo tin bất động sản top google

6. Mẫu email marketing bất động sản giữ chân khách hàng

Bạn có thể tham khảo mẫu email giữ chân khách hàng sau để thuận tiện trong công việc của mình.

Xin chào [Tên],

Tôi hy vọng bạn thích ngôi nhà và có thể sớm ổn định cuộc sống ở đó.

Bây giờ phần khó khăn đã qua, mục tiếp theo trong danh sách việc cần làm là tân trang ngôi nhà của bạn trong thời gian tới để phù hợp hơn với nhu cầu, mong muốn của gia đình bạn. 

Dưới đây là một số gợi ý để cải thiện căn nhà với nhà của bạn. Hãy xem những ý tưởng sau đây.

– [Bài viết về dự án cải tạo nhà số 1]

– [Bài viết về dự án cải thiện nhà số 2]

– [Bài viết về dự án cải tạo nhà số 3]

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc bắt đầu hoặc nếu bạn cần lời khuyên thì tôi rất vui được chia sẻ những kinh nghiệm của tôi trong lĩnh vực.

Trân trọng,

[Chữ ký]

realestate 600 397 Những mẫu email marketing bất động sản tăng hiệu quả bán hàng

Mẫu email bất động sản giữ chân khách hàng

7. Mẫu email cho các chương trình ưu đãi/ khuyến mãi

Đây là mẫu email marketing bất động sản để giới thiệu các chương trình khuyến mãi bất động sản và khiến khách hàng tò mò.

Chủ đề: Thông Báo Chương Trình Khuyến Mãi Đặc Biệt – Cơ Hội Không Thể Bỏ Lỡ!

Xin chào [Tên Bạn],

Chúng tôi muốn thông báo một cơ hội đặc biệt dành riêng cho bạn. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời khi là khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu Chương Trình Khuyến Mãi “Khách Hàng Đặc Biệt” – một cơ hội độc quyền dành cho những người đã luôn ủng hộ [Tên Công Ty hoặc Tên Của Bạn].

Chương trình này sẽ diễn ra từ [Ngày Bắt Đầu] đến [Ngày Kết Thúc]. Đừng để lỡ cơ hội, hãy nhanh chóng tham gia ngay!

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [Số Điện Thoại] hoặc [Email Liên Hệ]. 

Trân trọng,

[Chữ ký của bạn]

8. Mẫu email bản tin bất động sản

Bản tin bất động sản có thể làm nổi bật các xu hướng thị trường, cung cấp những mẹo hữu ích về bất động sản. Đồng thời cập nhật tin tức mới nhất và giới thiệu những điểm mới trong công ty của bạn. 

image 21 Những mẫu email marketing bất động sản tăng hiệu quả bán hàng

Mẫu email bản tin bất động sản

Việc gửi bản tin hàng tháng hoặc hai tuần một lần sẽ giúp khách hàng của bạn luôn được cập nhật thông tin mới nhất. Đồng thời, mẫu email marketing bất động sản này cũng sẽ giúp tên tuổi của bạn được ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.

III. Lưu ý khi sử dụng mẫu email marketing bất động sản

Khi sử dụng mẫu email bất động sản, bạn cần lưu ý những điểm sau để đảm bảo hiệu quả và sự chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng:

– Tùy chỉnh mẫu email cho từng tình huống cụ thể.

– Gửi email vào thời điểm phù hợp để tăng cơ hội nhận được phản hồi tích cực.

Real Estate Investment Kentucky Ohio Những mẫu email marketing bất động sản tăng hiệu quả bán hàng

Lưu ý khi sử dụng mẫu email marketing bất động sản

– Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gửi để đảm bảo không có lỗi chính tả hoặc sai sót trong nội dung.

– Luôn giữ sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng, ngay cả khi giao dịch không thành công.

Ngoài những mẫu email bán hàng, để gia tăng hiệu quả chốt sale, bạn nên tham khảo tool gửi tin nhắn facebook hàng loạt. Các công cụ sở hữu hàng loạt các tính năng thông minh, tự động giúp chủ shop tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận.

Kết luận: Trên đây là những gợi ý về mẫu email marketing bất động sản mà phần mềm Ninja chia sẻ. Hy vọng rằng những mẫu email chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cơ hội bán hàng thành công.

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giúp đỡ bạn. Kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất:

Hotline: 0967.922.911

Zalo: https://zalo.me/0967922911

Telegram: https://t.me/phanmemninjagroup

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemninja2797

phan mem ninja
hỗ trợ trực tuyến

phan mem ninjaKHU VỰC MIỀN BẮC

phan mem ninja Mr. Thọ: 0866 922 816

phan mem ninja Mr. Vũ: 0825 248 780

phan mem ninja Mr. Tuấn Anh: 0862 147 440

phan mem ninja Mr. Thường: 0385 164 401

phan mem ninja Mr. Chấn Hào: 0379.445.901

phan mem ninja Mr. Hải Anh: 0967 499 566

phan mem ninja Mr. Quốc Khánh: 086 979 3556

phan mem ninja Mr. Đức Thọ: 0977 164 538

phan mem ninja Mr. Hiếu: 0868 843 228

phan mem ninja Mr. Quốc Dũng: 0365 566 807

phan mem ninja Mr. Chung: 0968 076 360

phan mem ninja Mr. Dương Đạt: 0379 792 323

phan mem ninja Mr. Nghĩa: 0326 619 701

phan mem ninja Mr. Quang: 0838.766.988

phan mem ninja Mr. Duy Quang: 0862 741 564

phan mem ninja Mr. Thắng: 0852 922 750

phan mem ninja Mr. Vinh: 0865 336 580

phan mem ninja Mr. Hải: 0865 102 212

phan mem ninja Mr. Mạnh: 0865 618 112

phan mem ninjaKHU VỰC MIỀN NAM

phan 
           <p data-src=

phan mem ninja Mr. Hoàng Lâm: 0867 980 006

phan mem ninja Mr. Liệt: 0929 382 839

phan mem ninja Mr.Hải: 0767 351 411

phan mem ninja Ms.Lâm Huỳnh: 0703 011 725

phan mem ninja Mr.Thành Nhân: 0903 832 710

phan mem ninja Mr. Thanh Nhật: 0889 999 418

phan mem ninja Mr. Thanh Thế: 0968 310 084

Chăm sóc khách hàng

phan mem ninjaHOTLINE: 0246.660.9469

HỖ TRỢ TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH

phan mem ninjaSupport 1: 0975.73.2086

phan mem ninjaSupport 2: 0976.85.2086

phan mem ninjaSupport 3: 0977.58.2086

phan mem ninjaSupport 4: 0332.52.2086

phan mem ninjaSupport 5: 0325.50.2086

phan mem ninjaSupport 6: 0326.99.2086

phan mem ninjaSupport 7: 0325.58.2086

HỖ TRỢ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH

phan mem ninjaSupport : 0326.72.2086

phan mem ninja
phan mem ninja
0967.922.911